ภาพหัวเว็บ

ภาพหัวเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

เด็กมันอวบ‏

Credit:freeware

ผมกับกุหลาบรักชอบกันมานานก็จริงอยู่แต่เราไม่ค่อยได้มีเวลาพูดคุยกันเท่าไหร่นักที่
เป็นเช่นนี้เพราะว่าเราต่างคนต่างก็อายซึ่งกันและกันนั่นเองไม่รู้เหมือนกันว่ารักกั
นเข้าไปได้ยังไง
บ้านผมน่ะเป็นบ้านนอกไม่มีหรอกครับเรื่องน้ำประปาอย่างที่คนกรุงเทพฯเค้ามีกันดังนั้
นน้ำกินน้ำใช้ทั้งหลายแหล่จึงอาศัยน้ำคลองกันทั้งหมู่บ้านคนไหนขยันก็ตักไปอาบที่บ้า
น แต่ผมเป็นคนขยันน้อยอยู่สักหน่อยจึงพาตัวไปอาบที่คลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยอีกอย
่างคลองมันอยู่ตรงหน้าบ้านเสียด้วยแค่เดินลงมาที่ท่าน้ำเท่านั้นก็เรียบร้อยแต่พวกผู
้หญิงเค้าชอบตักกันขึ้นไปอาบที่ห้องน้ำก็ช่างเค้าเถอะ
วันนั้นผมกำลังสระสรงคงคาในท้องคลองอย่างเริงรื่นชื่นใจอยู่นั้นเองกุหลาบก็แวะมาหาผ
ม แต่เธอไม่ได้มาเพียงคนเดียวตามลำพังเธอพาเพื่อนสาวมาด้วย ผมจึงเอ่ยปากชวนเธอกับเพื่อน ๆให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน กุหลาบว่าไม่มีผ้าผลัดผมนึกแล้วเชียวว่าต้องมารูปนี้จึงบอกให้เธอกับเพื่อน ไปเอาผ้าน
ุ่งของแม่ผมมาผลัด เรื่องก็จบลงด้วยดี
ตลอดเวลาที่เล่นน้ำ ด้วยกันนั้น จิตใจผมมันไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลยเพราะเห็น ๆอยู่ต่อหน้าต่อตาว่าความขาวความอวบที่กุหลาบมีนั้นมันมากขนาดไหนเฮ้อ..แล้ว เพื่อน ๆ ของกุหลาบก็เหมือนกัน เด็กอะไรก็ไม่รู้..แค่ 16-17ปีเท่านั้นแต่ดันขนกันมาเสียมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งนมนั้นช่างเบ้อเร่อเบ้อร่ากันนัก เวลาที่พวกเธอขึ้นไปนั่งพักเหนื่อยผ้าถุงเปียก ๆ รัดเนื้อตัวเสียจนเห็นหมดว่าสะโพกนั้นงอนงามขนาดไหนด้านหน้าก็โหนกนูนไม่แพ้ กัน ผมดูแล้วใจสั่นจนไม่กล้าขึ้นจากน้ำก็เจ้าวายร้ายประจำตัวน่ะซิดันทะลึ่งตื่น ขึ้นมา
ผมดูกุหลาบแล้วจินตนาการเพริดไปว่าเมื่อไหร่หนอจะได้ภิรมย์สมรักกับเธอเสียทีส่วนเรื
่อง ที่เธอจะมาเล่นน้ำตามลำพังกับผมน่ะเลิกคิดเลิกหวังได้อย่างเด็ดขาด ยิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้ม ผมจึงไม่ทันได้ยินว่ากุหลาบพูดอะไรมาสะดุ้งตกใจอีกครั้งตอนที่เธอเข้ามาพูด อยู่ใกล้ ๆ นั่นเอง
"พี่หล่อ ไปว่ายน้ำด้วยกันไหม"
"ไม่ล่ะ พี่ต้องขอตัวก่อนนะ เชิญกุหลาบกับเพื่อน ๆ เถอะ เดี๋ยวพี่จะขึ้นอยู่แล้วเพราะว่าอาบมานาน"
ครั้นเมื่อกุหลาบกับเพื่อน ๆ เธอพากันว่ายน้ำออกไปกลางคลองผมจึงถือโอกาสหันหลังให้เธอและเดินขึ้นจากน้ำที่ต้องรอ
ให้กุหลาบว่ายน้ำออกไปไกล ๆเพราะกลัวเธอเห็นความผิดปกติของร่างกายผมน่ะซีครับ
หลัง จากวันนั้นแล้วผมก็คิดหนักเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะคิดหาวิธีฟันกุหลาบไม่ออก วัน ๆ จึงเอาแต่นั่งซึมกระทือจนเพื่อน ๆ ทักกันขรมว่าเป็นอะไร
เมื่อเห็นพวกเพื่อน ๆ เท่านั้นความคิดผมก็วิ่งปร๊าดทันที
"ไชโย..คิดออกแล้วโว้ย"
เพื่อน ๆ พากันสงสัย ผมจึงขยายให้ฟังและพร้อมกันนั้นก็ขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ ด้วย เพราะไม่งั้นไม่มีทางสำเร็จอย่างแน่นอน
เย็นของวันรุ่งขึ้น ผมพาเพื่อน ๆ ที่หล่อ ๆ ด้วยกันทุกคนไปชวนกุหลาบและเพื่อนๆเธอเล่นน้ำแต่กว่าจะได้เล่นน้ำก็เกือบตะวันตกดินเ
พราะผมวางแผนเอาไว้เองว่าจะต้องใช้ความมืดเป็นเครื่องมือด้วยดังนั้นพอลงน้ำไม่ทันไร
ฟ้า ก็มืดแล้วบ้านนอกน่ะมันสว่างเหมือนกรุงเทพฯเสียเมื่อไหร่ พูดถึงมืดก็ไม่มืดนัก เรียกว่าสลัว ๆ คงจะได้ แรก ๆก็เป็นการเล่นรวมกลุ่มกันอยู่ ครั้นเมื่อเล่นกันไปนาน ๆ พวกเพื่อน ๆผมก็ทำตามแผนที่ได้ตกลงกันไว้คือ พยายามหาทางแยกกุหลาบออกจากเพื่อน ๆเธอให้ได้ ความที่เพื่อน ๆ ผมเป็นคนหน้าตาดี ๆ ด้วยกันทั้งนั้นจึงไม่เป็นการยากเลยที่ในไม่ช้าต่างก็จับคู่ว่ายน้ำกันเป็น คู่ ๆจะเหลือโดดเดี่ยวตามลำพังคนเดียวก็คือกุหลาบเท่านั้น..ก็เข้าล็อคเผงน่ะซี
ผม ว่ายน้ำเข้าไปหาเธอ พอเข้าใกล้ก็ดำดิ่งลงไปและถือโอกาสกอดเธอใต้น้ำกุหลาบร้อง ว้าย เบา ๆ ด้วยความตกใจ ทุบผมดังพลั่ก.. แต่ไม่เจ็บเท่าไหร่ทีนี้มือที่อยู่ใต้น้ำก็เริ่มอาละวาดล้วงเข้าไปในผ้าถุง เธอและตะป
บเต่านาตัวเบ้อเริ่มไว้จนเต็มอุ้งมือ อื้อฮือ..โหนกจังเลย ผมคิดในใจ
กุหลาบดิ้นอึกอักแต่ไม่หลุด ผมกระซิบขู่เธอที่ริมหูว่า
"อย่าดิ้นนะกุหลาบ ถ้าดิ้นจะดึงผ้าถุงให้หลุดเดี๋ยวนี้แหละ"
ว่าแล้วผมก็แกล้งทำเป็นกระตุกผ้าถุงเบา ๆ กุหลาบร้องว่าบ้าแต่ผมในตอนนี้เลิกหน้าบางแล้วเพราะรู้ดีว่าขืนทำหน้าบางเป็นอดรับปร
ะทานแน่ๆ
ผมลอยคอเข้าทางด้านหลังกุหลาบ มือซ้ายเกาะกุมเต่านาส่วนมือขวาคลึงเคล้นหน้าอกเธอกุหลาบรีบจมตัวเองลงในน้ำจนเหลือแ
ต่หน้าเท่านั้นที่โผล่เหนือน้ำแบบนี้เข้าล็อคเผงอีกอย่างฟลุ้กที่สุด
ความ มืดโรยตัวลงมาอย่างช้า ๆ ภายในคลองมีแต่เพียงเงาตะคุ่ม ๆ ของเพื่อน ๆผมและเพื่อน ๆ กุหลาบอยู่ไกล ๆ ซึ่งต่างก็อยู่กันเป็นคู่ ๆผมเพ่งตามองฝ่าความมืดสลัวเห็นว่าเพื่อนผมแต่ละคนก็กำลังกอดสาวไว้ทั้งนั้น บางคู่กำ
ลังจูบกันเสียด้วยซ้ำเมื่อเห็นแบบนี้ผมจึงเริ่มต้นด้วยการจูบติ่งหูของกุหลาบก่อนต่อ
จากนั้นก็และเล็มมาที่ลำคอและเนินอกที่โผล่พ้นเหนือน้ำกุหลาบยืนตัวแข็งทื่อมันเป็นก
ารปลุกเร้าที่ผมจงใจกระทำแก่กุหลาบทั้งสามจุดคือจูบปากเธอพร้อมกับขยำขยี้เต้าเต่งแล
ะเคล้นคลึงเนินนูนเบื้องล่าง
ความที่ผมไม่ค่อยเคยคุ้นกับเรื่องแบบนี้ การจูบจึงไม่เผ็ดร้อนเท่าที่ควรแต่ในไม่ช้ากุหลาบก็จูบตอบเป็นดังนั้นจึงเป็นการจูบแ
บบแลกลิ้นกันขึ้นที่กลางคลองอย่างเร่าร้อนเสียงกุหลาบครางกระเส่าเมื่อผมลดใบหน้าลงม
าดูดเน้นยอดอกเธอที่ปริ่มน้ำถึงตอนนี้ผ้าถุงเธอเลื่อนหลุดออกมาจากขมวดปมเผยให้เห็นค
วามขาวผ่องของบัวงามทั้งคู่อย่างเต็มตาขนาดของบัวคู่นี้ล้นมือผมอย่างที่คิดไว้ไม่มี
ผิด
ผม ดูดข้างซ้ายก่อนย้ายมาดูดข้างขวาส่วนเบื้องล่างนั้น..เจ้าน้องชายตัวดีที่ ลุกผงาดขึ้นมากำลังทำหน้าที่ทิ่มตำอย่างเมามัน ยังไม่ได้เข้าไปภายในหรอกครับ..แค่ภายนอกเท่านั้นเองแต่ก็สามารถทำให้กุหลาบ ครางซี้ดซ้าดได้เหมือนกัน
กุหลาบกอดคอผมแน่น ตอนที่ผมเฝ้าแต่ดูดนมเธอราวกับเป็นทารกผู้หิวกระหายนมมารดาไม่ช้าผมก็ล้วงมือลงไปข้า
งล่าง คว้าเต่านาเธอไว้พร้อมกับชอนไชปลายนิ้วลงไปที่รอยแยก กุหลาบเผลอตัวถ่างขาออกจากกันจึงเป็นโอกาสดีที่นิ้วผมจะได้มีโอกาสแหย่ลึกลง ไปอีก..ในที่สุดก็สุดปลายนิ้วผมชักนิ้วเข้าออกพร้อมกับครูดเบา ๆ กับหลืบภายในกุหลาบครางเสียงสำลักอยู่ในลำคอ ส่ายสะโพกกระแทกกระทั้นมือผมเป็นพัลวัน
เมื่อเห็นอาการเธอเป็นแบบนั้นผมจึงยกขาข้างหนึ่งของเธอพาดแขนผมเป็นอันว่าตอนนี้กุหล
าบยืนอยู่ในน้ำด้วยขาข้างเดียวเท่านั้นแต่ผมยังไม่หยุดชอนไชกระแทกกระทั้นเพราะต้องก
ารปลุกอารมณ์เธอให้ร้อนจนถึงขีดสุดเสียก่อนจนกระทั่งกุหลาบครางออกมาเป็นเชิงว่าทนไม
่ไหวแล้วนั่นแหละผมจึงบรรจงป้อนกล้วยหอมผลงามของผมให้เธอรับประทานบังเอิญเสียด้วยที
่กล้วย หอมผมนั้นผลค่อนข้างใหญ่ยาวกว่าปกติแถมอุ้งปากด้านล่างกุหลาบก็ยังคับแคบ จึงเป็นการป้อนกันที่ค่อนข้างจะลำบากสักหน่อยแต่ไม่นานเท่าไหร่ก็ป้อนจน สำเร็จกล้วยห
อมทั้งผลไม่มีเหลือเลยแม้แต่สักเซ็นต์
กุหลาบยืนนิ่ง เงียบ ภายในเธอบีบรัดเป็นจึงหวะ ผมสาวออกมอย่างช้า ๆ เนิบ ๆจวนเจียนที่จะหมดลำนั่นแหละจึงเสือกไสเข้าไปใหม่อีกครั้งอย่างช้า ๆไม่รีบร้อนผมทำอยู่อย่างนี้จนกระทั่งกุหลาบครางซี้ด ๆไม่ขาดปากเด้งสะโพกเข้าหาอย่างลืมตัว ผมกระซิบถามเธอว่าเจ็บหรือเปล่ากุหลาบไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมถามต่อไปอีกว่า..แล้วเสียวไหมเธอพยักหน้ารับแล้วหลับตาลง
ผมสาวเข้าสาวออกอย่างช้า ๆ ก่อนจะเร็วขึ้นตามดีกรีความเสียวที่เพิ่มขึ้นมาการร่วมรักกันในน้ำนี้แรงกระแทกกระทั
้นจะไม่รุนแรงเหมือนอยู่บนบกแถมยังมีความฝืดคับอีกด้วย นับว่ามีรสชาติดีพิลึก
กุหลาบ บอกผมว่าเธอเมื่อย ผมจึงพาเธอมาที่ท่าน้ำทั้ง ๆที่ร่างกายเราสองยังเสียบสอดกันอยู่แบบนั้นเมื่อมาถึงท่าน้ำผมให้เธอหัน หลังให้และเ
กาะบันไดท่าน้ำไว้ตัวผมเข้าเสียบเธอทางเบื้องหลัง กุหลาบอุทานเบา ๆ เมื่อผมขยำนมเธอพร้อม ๆกับกระแทกกระทั้นเต็มเหนี่ยว จากนั้นก็ลุยลูกเดียวจนน้ำกระเพื่อมยิ่งได้ยินเธอครางผมยิ่งกระหน่ำรุนแรง ยิ่งขึ้นท้
ายสุดผมจับสองขาเธอไว้ก่อนกระแทกถี่ยิบอย่างไม่สนใจแล้วว่าจะมีใครได้ยินหรือเห็นการ
กระทำของผมกุหลาบกรีดเสียงร้องออกมาอย่างโหยหวนก่อนที่จะเกร็งไปทั้งกายและฟุบหน้ากั
บท่าน้ำ ในขณะเดียวกันนั้นผมก็กระแทกกระทั้นเต็มเหนี่ยวเป็นครั้งสุดท้ายความอุ่นร้อนกระฉูดใ
ส่ร่องหลืบกุหลาบจนเอ่อล้นปนกันน้ำคลอง
เรียบร้อยแล้วผมหันไปมองดูรอบ ๆ ตัว ปรากฏว่าเพื่อนผมแต่ละคนกำลังทำอย่างที่ผมทำกับกุหลาบไม่มีผิดเสียงครางเสียงสูดปากด
ังระงม จนผมเกิดอารมณ์อีกครั้งทั้ง ๆที่ยังเสียบคาอยู่กับหลืบล้ำลึกของกุหลาบซึ่งกุหลาบเองก็อดอุทานออกมาไม่ได้เมื่อมั
นขยายตัวเหยียดยาวอีกครั้งภายในร่างเธอ
ผม กระซิบบอกกุหลาบให้ดูเพื่อน ๆ ของเธอว่ากำลังทำอะไรกันอยู่เธอหันไปมองแล้วหยิกผม ฮ้า.. แบบนี้สวยซิเธอหยิกผมได้ผมก็กระทุ้งเธอได้เหมือนกันว่าแล้วผมจึงเริ่มรอบ สองอย่างทำเ
วลาทันทีคราวนี้ผมจับกุหลาบนั่งสวมและให้เธอเป็นฝ่ายกระแทกกระทั้นบ้างเหมือนเดิมครั
บ..น้ำในคลองกระจายจนกระทั่งเธอถึงจุดสุดยอดนั่นแหละถึงได้หยุดกระเพื่อม
เป็น อันว่าวันนั้นผมได้ฟันกุหลาบเสียสองรอบจนสะใจ รวมทั้งเพื่อน ๆผมด้วยที่โชคดีส้มหล่นใส่เบาสบายตัวไปตาม ๆ กันแล้วหลังจากนั้นพวกเราก็มาเล่นน้ำกันตอนค่ำ ๆ มืด ๆ เป็นประจำ
โธ่--เล่นน้ำแบบนี้ เล่นทั้งปีก็เอา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น