ภาพหัวเว็บ

ภาพหัวเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

สิบปีอาจารย์ยังเหมือนเดิม


Credit:freeware

 ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆแล้วพี่แดงนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆตอนนั้นพี่แดง
มีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาช
ักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใ
ส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่
กล้าอยู่ดีแต่พี่แดงหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อม
บอก ว่า....มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้...ผมเลยบอกท่านไปว่า...ก้อมันขาวน่านี่ ครับ.... ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่าคิด อะไรกับครู
หรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ.... ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เ
อา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 48ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้
ากันผมทักท่าน...พี่แดงใช้มั้ยครับ.....ท่านก็ทักผมแบบดีใจ....น้องวี....
ถึงท่านจะอายุ 60แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที
่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า....พี่แดงครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า....ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า....อะไรจะ พูดอะไร.....ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผม
ผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป.....ผมชอบพี่ครับ.....ท่านยิ้มแล้วบอกว่า....ยัง้หมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ....ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ.....มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกละ.....ผม กลัวครับ....แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ.....ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อสิบปีก่อนเลย.....ผมบอกท่านไป
คราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก้ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลื
นไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่าน
ท่านเองก้ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอา
ครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ
น้อง วีพอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห้น....ท่านบอกผมผมเลยตอบท่านว่า...พี่ ครับเราไปที่ที่คนคนเห็นดีไม๊ครับ......แน่ใจหรือว่ารับได้คนแก่ได้......ผม เงี่ยนสุดๆเลยกระซิบที่ข้างหอยท่านว่า.....ครูครับผมอยากเอาครูเอากับผมนะ ครับ......ท่านบิดขาผม....เด็กบ้ามาขอเอาดื่อๆเลยหรือ....ก็ผมทนไม่ไหวนี่ ครับ..นะครับ.นะครับ..ผมอ้อน
ท่านก็แลบลิ้นใส่อีกผมเลยออกจากร้านขับรถพาท่านไปแถวชายทะเลเปิดบังกะโลพอเข้าห้องผม
ผวา เข้ากอดท่านท่านก็กอดตอบ...พี่แดงครับผมอยากเอาพี่มานานแล้ว...... ท่านกอดจูบแลกลิ้นกับผมอย่างเร้าร้อนต่างคนต่างช่วยกันการเสื้อผ้าผมเองยัง ไม่นึกเลย
ว่าจะสะดวกอย่างนี้ไม่นาก็เหลือแต่ตัวเปลือยปล่าวร่างท่านขาวมากนมแม้นจะห้อยไปนิดแต
่ยังดูดีสำคัญที่เนินหอยท่านไม่มีขนเลยแถมยังใหญ่อีกต่างหากแคมหอยท่านแพลมนิดหน่อยต
ิ่งโผล่ยืนออกมาผมกางขาท่านออกจ้องเนินหอยท่านแล้วฝังจมูกกลางร่องหอยสูดกลิ่นหอยเข้
าปอด สดชื่นมาก....พี่ครับหอยพี่หอมเหลือเกิน....ท่านยิ้มที่ผมชมท่าน.....หอม แล้วชอบมั้ยจ๊ะเลียหอยให้พี่สิพี่ชอบ....ได้เลยครับพี่แดงของผมครูของผม ปล่อยน้ำหอยออกมานะผมอยากกินน้ำหอยพี่......โอวววว...น้องวีของพี่พี่ชอบ เลียติ่งด้วยน่านอย่างนั้นแหละเสียวหอยจังเลย...... ผมเลยน้ำท่านออกมาเยอะผมเก้บกินจนเกลี้ยงยังไม่เบื่อหอยท่านเลยผมยังคลุก หน้าอยู่หว่
างขาท่านจนท่านบอกว่า......น้องจ๋าเอากันเถอะพี่เงี่ยนหอย เหลือเกินอยากเอาหอยครูไม่ใช้เหรอ.....ครับครูวันนี้ฝันผมเป็นจริงแล้ว ครับ..... ผมเอาดุ้นถูกับติ่งท่านท่านหอยยั่วผมพอผมกดดุ้นเข้าร่องหอยท่านท่านก็กอดคอ ผมแล้วเด้
งขึ้นพร้อมกับเสียงร้อง....น้องวีเอาครูเลยครูก็อยากเอากับ น้องเหมือนกัน...ผมกระแทกดุ้นเข้าหอยท่านอย่างบ้าคลั้งเสียงโหนกดุ้นกับโหนก หอยกระทบกันได้ยิ้นชัด
ท่านเด้งหอยร่อนสู้การเอาของผมอย่างเร้า ร้อน....โอวววว...น้องจ๋า...เอาดีจังเลย..เอาแรงๆ..น่านแหละพี่ชอบ......ผม กระแทกดุ้นไปจนเหนื่อยเปลี่ยนมาสาวดุ้นช้าๆตาเราจ้องกันพี่แดงจ้องผมแล้วพูด ว่า....เสียดายเวลาจังเลยน่าจะเอากันตั้งแต่ก่อนเป้นไงหอยครูเอามันไม๊ชอบ ไม๊......ดีครับพี่แดงหอยพี่เอามันดุ้นชอบครับหอยพี่เดี๋ยวเราเอากันอีกนะ ครับ......ได้เลยจ๊ะพี่ไม่ได้เสียวหอยแบบนี้มานานแล้ว......ผมกระแทกอย่าง เร้วอีกครั้งท่านครางลั่นห้องเลยไม่นึกว่าคนแก่จะเอาได้อารมณ์ขนาดนี้
และ แล้วจุดสุดท้ายผมก้มา....โอววว...พี่แดงครับ..ครูครับ..ผม..ผมออกในหอยครูนะ ครับ....เอาเลยน้องรักออกในหอยเลยรอๆพี่ด้วย..แรงๆ..อย่าหยุด...โอ้ยยยย... สะใจ..โอ้ยยยย...หอยท่านตอดดุ้นอย่างแรงผมกระแทกหอยท่านอย่างหนัด ป๊าบๆๆๆๆแล้วก็กดแน่นเรากอดกันแน่นภายในโพรงหอยท่านอุ่นด้วยน้ำดุ้น
พอเราหายเหนื่อยผมถอดดุ้นออกจากหอยน้ำดุ้นผมไหลออกมาเป้นทางผมเอามือป้ายน้ำดุ้นแล้ว
ละเลง บนแผ่นหอยท่านท่านเอามือผมไปเลียน้ำดุ้นจากมือผม....อร่อยจังน้ำดุ้นน้องวี ....พี่แดงอยากกินมั้ยครับ.... ท่านนอนยิ้มแล้วบอกอยากผมเลยจัดการถ่างขาท่านแล้วก้มลงดูดน้ำดุ้นจากรูหอย ท่านมาป้อน
ใส่ปากท่านแล้วแลกลิ้นกันมันทำให้เกิดอารมณ์ต่อเนื่องเราเลยเอากันต่อรอบสองจนเสร็จแ
ล้วนอนพักกันท่านบอกมันมากบอกให้ผมกลับไปเอาท่านบ่อยๆผมรับปากแล้วกลับไปเอาท่านเดือ
นละครั้งแต่เป็นการเอากันทั้งวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น